Không gian sống xanh ở dự án căn hộ cao cấp TOPAZ TWINS – Biên Hòa, Đồng Nai

Khi nhu cầu “sống xanh” là một yếu tố tất yếu cho các dự án căn hộ cao trung tại các thành phố lớn thì Biên Hòa cũng không ngoại lệ, đặc biệt là đối với Topaz Twins, một dự án căn hộ cao cấp của Chủ đầu tư nước ngoài, Berjaya-D2D.

Không đơn thuần là một dự án xanh hay sang theo chuẩn 5 sao, Topaz Twins được phát triển theo tiêu chuẩn căn hộ resort để mang đến cho cư dân một không gian sống bình yên…

Đôi nét về dự án căn hộ cao cấp Topaz Twins

Topaz Twins là dự án căn hộ “resort” có quy mô hơn 11.000 m2, gồm 2 toà tháp 18 tầng với hơn 700 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế, cùng các tiện ích 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Biên Hoà.

Đây là một dự án thành phần của tổ hợp Biên Hoà City Square, sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất của khu biệt thự triệu đô D2D – nơi được mệnh danh là “Phú Mỹ Hưng” của Biên Hoà.

Là một trong những khu đô thị hiếm hoi có quy hoạch bài bản và có diện tích dành cho không gian xanh lớn nhất tại Biên Hoà, nên khu D2D mà Topaz Twins toạ lạc trở thành nơi sống ưu thích của các doanh nhân và người nước ngoài tại Biên Hoà.

Không gian sống xanh chuẩn quốc tế tại Biên Hoà

Topaz Twins được bao bọc xung quanh bởi những khu biệt thự nằm nép mình dưới những hàng cây xanh rộng lớn có giá trị lên tới vài triệu USD.

Là khu căn hộ resort, nên ngoài những tiện ích quen thuộc như: công viên, nhà hàng, khu gym & spa, nhà trẻ, trung tâm thương mại, dự án Topaz Twins còn sở hữu những tiện ích 5 sao mang phong cách nghỉ dưỡng lần đầu tiên xuất hiện tại Biên Hoà.

Đây là dự án đầu tiên tại Biên Hoà sở hữu hồ bơi tràn mang phong cách resort ở trên không.

Khu hồ bơi này còn tích hợp cả hệ thống aqua gym hiện đại, hồbơi và đài phun nước thần tiên dành riêng cho trẻ em.

Được phát triển để hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp, nên chủ đầu tư Berjaya-D2D đã yêu cầu đối tác thiết kế dự án phải làm sao để tạo ra được một không gian sống nghỉ dưỡng đem đến cho cư dân những cảm giác yên bình.

Và ý tưởng chuỗi liên hoàn 4 vườn treo nhiệt đới và suối nước trong lòng mỗi toà nhà được hình thành từ cảm hứng về những thửa ruộng bậc thang và suối nước xanh mát của vùng Tây Bắc.

Hệ thống vườn treo nhiệt đới không chỉ góp phần giúp các căn hộ phía trong được hưởng bầu không khí trong lành từ khu công viên tầng đế, khu công viên tầng 3; mà còn giúp Chủ đầu tư cam kết tất cả các căn hộ của dự án Topaz Twins (bên trong và mặt tiền) đều được hưởng cảm giác xanh mát và bình yên.

Với mức giá đã được công bố cho Tháp A, Topaz Twin đã là một dự án căn hộ cao cấp đắt giá nhất tại Biên Hòa trong thời điểm hiện tại, nhưng với những tiện ích “sống xanh” chuẩn 5 sao quốc tế cùng với phương thức thanh toán linh hoạt mà Chủ đầu tư đã cam kết thì đầu tư cho những tiêu chuẩn sống 5 sao là hoàn toàn đáng giá.

Xem thêm chi tiết dự án tại: Topaz Twins – Căn hộ chuẩn 5 sao ở Biên Hoà

Trung Hiếu (TH)
Hieu Tran

Recent Posts

[Ảnh 360º] Celesta Rise nằm đâu trên trục đường huyết mạch của Khu Nam Sài Gòn?

Ảnh 360º thực tế được chụp bằng flycam vị trí của dự án Celesta Rise…

4 năm ago

Hoàn thiện quy định pháp lý condotel trong tháng 12/2019

Chiều 02/12/2019, trong cuộc Họp báo Chính phủ thường ký Tháng 11, Bộ Xây dựng…

4 năm ago

Sóng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đổ về Cam Ranh

Hàng loạt dự án du lịch nghỉ dưỡng dọc theo Bãi Dài ở bán đảo…

5 năm ago

Chi 10.700 tỷ làm cao tốc TP.HCM – Mộc Bài

UBND TP.HCM vừa kiến nghị Thủ tướng và Bộ Giao thông vận tải giao thành…

5 năm ago

Bịt kẽ hở tính thuế nhà đất

Theo Tổng cục Thuế, việc kê khai giá tính thuế thu nhập cá nhân (TNCN)…

5 năm ago

Bảng giá đất nền Quận 1 năm 2019 (cập nhật)

Quận 1 là một khu vực thuộc trung tâm TP. Hồ Chí Minh, có vị…

5 năm ago