Kingdom 101 – Căn hộ XANH giữa lòng thành phố

Sống xanh giữa lòng thành phố với Kingdom 101

Dự án Kingdom 101 nổi bật với tường kính phòng khách xuyên suốt đưa căn hộ đến gần hơn không gian bên ngoài, hưởng trọn ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn thoáng.

Tọa lạc tại trung tâm quận 10, TP HCM, mỗi căn hộ Kingdom 101 đều mang đến cảm giác hòa mình vào thiên nhiên với những giỏ hoa nhỏ xinh, bầu không khí trong lành, hệ thống công viên xanh…

“Đây là những giá trị sống mà chúng tôi mong muốn mang lại cho mỗi cư dân Kingdom 101”, chủ đầu tư Hoa Lâm cho biết.

Kingdom 101 sống xanh giữ lòng thành phố

Là cư dân tương lai của Kingdom 101, chị Trần Thị Mai Hương, quận 5, TP HCM chia sẻ: “Ở thành phố, bầu không khí rất ngột ngạt bởi khói bụi và ồn ào. Vì vậy, gia đình tôi muốn tìm một căn hộ với không gian trong lành, yên tĩnh, nhiều cây xanh như Kingdom 101 để có thể tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân”.

Cùng quan điểm với chị Mai Hương là anh Trần Quang Hải, quận 3, TP HCM. “Tôi luôn muốn chọn cho gia đình một không gian sống an toàn không chỉ về yếu tố an ninh mà còn là sức khỏe. Kinh tế càng phát triển, nhu cầu về chất lượng sống tuổi thọ càng được chú trọng. Vì thế, tôi đã chọn Kingdom 101 là chốn an cư”, anh Quang Hải nói.

Mỗi căn hộ Kingdom 101 đều được đơn vị thiết kế uy tín đến từ Australia cẩn thận chọn từng nguyên vật liệu xanh như gạch sàn, gạch ốp, đá, thiết bị điện… đạt chứng chỉ xanh Greenguard của Singapore. Đây là chứng chỉ được cấp bởi Hội đồng Môi trường Singapore chứng nhận sản phẩm Laminate Greenlam có khả năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.

Dự án nổi bật với với tường kính phòng khách xuyên suốt đưa căn hộ đến gần hơn với không gian bên ngoài, hưởng trọn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn rộng thoáng.

Mảng xanh bên trong Kindom 101

Ngoài môi trường sống trong lành, cư dân Kingdom 101 tương lai còn được tận hưởng những tiện ích đồng bộ như hồ bơi chân mây, phòng gym hiện đại, spa cao cấp, phòng xông hơi view đẹp, trung tâm thương mại 18 tầng…

Kingdom 101 tọa lạc tại trung tâm Quận 10 với hai mặt tiền đường Thành Thái và Tô Hiến Thành. Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ở khu vực lân cận như hệ thống giáo dục, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi, giải trí, trung tâm mua sắm…

Dự án có phương thức thanh toán linh hoạt, với 30% ban đầu (khoảng 1,2 tỷ đồng) khách hàng có thể sở hữu căn hộ hai phòng ngủ rộng thoáng. Phần tiền còn lại có thể thanh toán theo từng đợt, 6-8% mỗi đợt. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 75% trong vòng 15-20 năm và ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Dự án chính thức mở bán ngày 13/01/2018.

Liên hệ hotline hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi để được tư vấn:

📞 0938.667.155 (Mr. Hậu)

📞 0923.016.426 (Mr. Hiếu)

📩 connect@ihousel.com

Chi tiết liên quan đến dự án Kingdom 101

Thế Đan – VnExpress
Hieu Tran

Recent Posts

[Ảnh 360º] Celesta Rise nằm đâu trên trục đường huyết mạch của Khu Nam Sài Gòn?

Ảnh 360º thực tế được chụp bằng flycam vị trí của dự án Celesta Rise…

4 năm ago

Hoàn thiện quy định pháp lý condotel trong tháng 12/2019

Chiều 02/12/2019, trong cuộc Họp báo Chính phủ thường ký Tháng 11, Bộ Xây dựng…

4 năm ago

Sóng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đổ về Cam Ranh

Hàng loạt dự án du lịch nghỉ dưỡng dọc theo Bãi Dài ở bán đảo…

5 năm ago

Chi 10.700 tỷ làm cao tốc TP.HCM – Mộc Bài

UBND TP.HCM vừa kiến nghị Thủ tướng và Bộ Giao thông vận tải giao thành…

5 năm ago

Bịt kẽ hở tính thuế nhà đất

Theo Tổng cục Thuế, việc kê khai giá tính thuế thu nhập cá nhân (TNCN)…

5 năm ago

Bảng giá đất nền Quận 1 năm 2019 (cập nhật)

Quận 1 là một khu vực thuộc trung tâm TP. Hồ Chí Minh, có vị…

5 năm ago